Nước hoa kích dục và sự thật cần biết để áp dụng đúng cách

Trong số những dòng sản phẩm kích dục trên thị trường, nước hoa kích dục là dòng sản phẩm bán chạy nhất. Với rất nhiều ưu thế như: sử dụng quá dễ chơi, kín đáo, kích dục 1 cách thoải mái và tự nhiên nhất,… nước hoa kích dục luôn là chọn lựa số 1 của bất cứ quý khách hàng nào.

Nước hoa kích dục là gì?

Nước hoa kích dục là dòng sản phẩm được chế biến từ hương Pheromone giới tính giúp làm gia tăng hưng phấn tình dục ở bạn gái. Ngay trong lúc ngửi phải mùi hương nước hoa này, bạn gái sẽ được kích động ham muốn tình dục. Nếu khách hàng đã “nhắm” trúng cô bé nào đó, chỉ cần một số trong những giọt nước hoa, đảm bảo an toàn, nàng sẽ ngoan ngoãn lên giường cùng bạn. Đặc biệt, lúc “yêu”, nàng sẽ chủ động, làm tình mãnh liệt với bạn.


Nước hoa kích dục có tác dụng gì?

– Giúp cho bạn thoải mái tự tin hơn khi giao tiếp với người khác giới, tiện lợi hơn trong những mối quan hệ.

– Kích ứng ham muốn tình dục ở kẻ thù và khiến chúng ta dễ dàng đạt những xúc cảm cực khoái khi quan hệ tình dục.

– Giữ lửa trong hôn nhân của những cặp vợ ông chồng cưới mãn tính hay là bị lãnh cảm trong tình dục.

Chúng ta cũng có thể hình dung một đêm bên ngoài cùng theo với hấp dẫn các cô bé trong mơ của công ty bằng một hương thơm rất là hấp dẫn cũng giống như khiêu gợi này.


Nước hoa Pure Winmax Blue là một sản phẩm cao cấp được nghiên cứu bởi cái chuyên gia nước hoa hàng đầu thế giới. Được mọi cánh đàn ông Mỹ và ở các nước Châu Âu ưa chuộng. Pure Winmax Blue có khả năng làm kích thích sự ham muốn của phụ nữ, làm tăng sự hấp dẫn của bạn trong mắt người bạn tình.




Bình chọn sản phẩm nước hoa kích dục

Những Chuyên Viên bình chọn sản phẩm nước hoa kích dục là dòng sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng với các thảo dược, kết hợp thêm những dược liệu nghiêm trọng được sản xuất bởi technology văn minh của Mỹ, với công dụng kích động tăng ham muốn làm tình sự thật với những làm việc khỏe khoắn nhằm tạo sự mới lạ và độc đáo cũng như ngày càng tăng sự khoái cảm trong chuyện chăn gối.

Về tác dụng của sản phẩm được thống kê từ phía người tiêu dùng như sau:

– Lúc công ty đối tác hay bất kỳ ai sát bên của bạn ngửi đc mùi hương của nước hoa kích dục unique toát ra, chúng ta sẽ tồn tại cảm xúc muốn tìm ngay tới bạn để vừa lòng cơn thèm khát tình dục mà bạn đã tạo nên.

– Thành phần có chứa chất Pheromone được chuyên gia bình chọn nước hoa tình dục sau khoản thời gian ngửi vào sẽ tác động mật thiết lên tới mức hệ thần kinh trung ương cùng với kéo đến sự khao khát tình dục mãnh liệt.

– Ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục sẽ tiết ra hóc môn sinh dục để cho người tiêu dùng cảm nhận rõ về sự ham muốn quan hệ hơn bất kể bao giờ.


Nước hoa kích dục được các chuyên gia bình chọn

Được Chuyên Viên bình chọn nước hoa kích dục giúp giải tỏa những pheromone mùi cơ thể nhiên của con người (thường bị ảnh hưởng bởi những mùi hôi tiết ra từ thể chất của chúng ta), hương thơm pheromone giúp chị em con gái tăng ham muốn tình dục và thuận tiện tìm kiếm được cảm giác vừa lòng trong lúc yêu. Nước hoa kích duc là nhãn hiệu nước hoa cùng theo với nồng độ Pheromone cao không phải như những loại nước hoa thuộc hàng Perfume thông thường nhưng ngoài Thị trường có bán.

– khi tiếp xúc với mùi cơ thể bạn sẽ auto tạo ra ra mùi hương rất là thu hút làm cho đối thủ tăng ham muốn xác thịt mãnh liệt.

– khi công ty đối tác hít phải mùi hương này đều con gái sẽ tự cảm nhận thấy ham muốn tình dục tự nhiên và thoải mái mà không thể ngờ vực điều gì.

– mỗi lần lâm trận, quý khách hàng luôn luôn đạt một cảm hứng khoái cảm cực đỉnh,

– tác dụng lớn mà những Chuyên Viên đánh giá nước hoa kích dục đã quý khách hàng chinh phục đc bạn tình.


Chỉ dẫn cách dùng nước hoa kích dục đúng cách

Để nước hoa kích dục phát huy cao nhất hiệu quả, bạn cần phải có cách sử dụng đúng chuẩn. Dù cách sử dụng khá đơn giản nhưng nếu không chú ý, nhưng nếu khách hàng không ghi chú thậm chí khiến cho nước hoa không phát huy tối đa công dụng của chính mình.

Lạm dụng quá nước hoa tình dục cũng như những loại nước hoa thông thường. Nguyên lý chủ yếu là: chỉ cần dùng lượng nhỏ, vừa phải, còn nếu không sẽ xảy nên tác dụng phụ đấy nhé!

Theo các chuyên gia, để nước hoa kích dục phát huy công dụng cao nhất, chúng ta nên đặt chai nước khoáng hoa cách vị trí muốn xịt khoảng 10cm, xịt nhẹ nhàng lên phần cổ áo, phần đường ống tay áo. Chỉ nên dùng với 2 vị thế này lúc xịt bên trên người. Như vậy, vừa giữ được mùi hương dịu nhẹ, cuốn hút, vừa thoải mái và tự nhiên.

Nếu bạn có nhu cầu tạo khoảng không tuyệt vời cho phòng ngủ, một trong những giọt nước hoa kích dục trên gối ngủ cũng là ý nghĩ đó cực kỳ xuất sắc. Bảo đảm an toàn, bạn sẽ có 1 đêm cực sướng cùng nàng.

Nước hoa nam Pheromone slim fresh kích thích nữ là sản phẩm nước hoa cao cấp được sản xuất và nhập khẩu tại Mỹ, được chiết xuất từ các thành phần tư nhiên, không gây tác dụng ảnh hưởng tới sức khỏe đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực sinh lý kiểm định và đánh giá kiểm định, Pheromone slim fresh tạo nên mùi hương nam tính quyến rũ, khiến nàng khó có thể nào thoát khỏi vòng tay của bạn.



>>> GIẢI TRÍ VỚI NHỮNG BÀI VIẾT VỀ CÁC EM XINH TƯƠI MƠN MỞN: https://tapchiplayboy18.blogspot.com/
          Ảnh nóng gái xinh nóng bỏng sexy của các sao nữ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng nước hoa kích dục | Mua ở đâu chất lượng uy tín nhất

Các đánh giá nhận định về nước hoa kích dục cho nữ giới

Nước hoa kích dục nữ giới giá rẻ mua ở đâu chất lượng, an toàn nhất ?